Điều Kiện Và Điều Khoản Giao Dịch Chung

I. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Khách hàng nội thành TP. Hồ Chí Minh:

  • Chúng tôi sẽ thông báo phí vận chuyển khi biết chính xác vị trí giao hàng của bạn.
  • Về phí vận chuyển, emmie.vn miễn phí cho tất cả đơn hàng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000 vnđ trở lên.
  • Emmie.vn sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 24h làm việc kể từ khi xác nhận được đơn hàng.
  • Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
    • Nhân viên emmie.vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
    • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
    • Số lượng đơn hàng của emmie.vn tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
    • Đối tác cung cấp hàng cho emmie.vn chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
2. Khách hàng ngoại thành TP. Hồ Chí Minh và Các tỉnh thành khác:
  • Đối với  khách tỉnh nếu có nhu cầu mua sản phẩm của emmie.vn thì emmie.vn sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, công ty sẽ báo phí cụ thể trước khi chuyển hàng cho khách.
  • Thời gian giao hàng: 2-3 ngày làm việc đối với các đơn hàng ở tỉnh. Cộng thêm 1 ngày với đơn hàng ở huyện.
  • Về phí vận chuyển, emmie.vn miễn phí cho tất cả đơn hàng tỉnh từ 400.000 VNĐ.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 

Emmié By Emmié By HappySkin đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm bán ra đều chính hãng, được kiểm tra chất lượng trước khi giao đến khách hàng.

Tuy nhiên nếu sản phẩm bạn nhận có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, sản phẩm không giống hình ảnh hoặc đơn giản là bạn muốn đổi vì lý do cá nhân. Bạn vui lòng kiểm tra chính sách đổi hàng của Emmié By HappySkin theo dưới đây:

1. Chính Sách Đổi Sản Phẩm

Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ  video/hình ảnh quá trình mở hộp sản phẩm và tình trạng sản phẩm khi mở hộp để được hỗ trợ xử lý các vấn đề về đơn hàng:

STT

NỘI DUNG

Thiết bị làm đẹp

Phụ kiện/Mỹ phẩm

1

Thời gian đổi sản phẩm

7 ngày

7 ngày



2



Lý do đổi sản phẩm

   Sản phẩm BỊ LỖI do nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển (Sản phẩm bị rách tem, ẩm ướt, không nguyên vẹn khi nhận hàng).

   Sản phẩm không đúng như hình ảnh hoặc mô tả sản phẩm được đăng.

   Sản phẩm không đúng với số lượng, mẫu mã khi đặt hàng.

   Sản phẩm đã gần hết thời gian sử dụng nhưng không được thông báo trước trên website.

3

Hình thức nhận đổi sản phẩm

   Khách hàng có thể gửi qua đường bưu điện tới địa chỉ của Emmié By HappySkin hoặc gửi trực tiếp tại cửa hàng đã mua sản phẩm.

   Đối với đơn hàng mua tại các Đối tác/Đại lý của Emmié By HappySkin có thể liên hệ hoặc gửi thông tin trực tiếp đến Emmié By HappySkin để được hỗ trợ nhanh chóng.

4

Quy trình và thủ tục đổi sản phẩm

   Bước 1: Quý khách vui lòng gọi cho số hotline của Emmié By HappySkin (1900 2832) để thông báo về yêu cầu muốn đổi hàng. Emmié By HappySkin sẽ trả lời cho quý khách rằng yêu cầu của quý khách có thuộc trường hợp được phép đổi hàng hay không.

   Bước 2: Sau khi được Emmié By HappySkin đồng ý xác nhận trường hợp của quý khách, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và quà khuyến mãi, mang ra đơn vị vận chuyển thuận tiện và gửi đến Emmié By HappySkin. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi cho đơn vị vận chuyển (vận chuyển 1 chiều).

   Bước 3: Sau khi nhận được sản phẩm của quý khách gửi về, Emmié By HappySkin sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Quy trình kiểm tra trong vòng từ 2-3 ngày làm việc, Emmié By HappySkin sẽ thông báo kết quả đến quý khách thông qua email và điện thoại khi việc kiểm tra sản phẩm được hoàn tất. 

   Bước 4: Sau khi sản phẩm đã được kiểm tra và sửa chữa hoàn tất, Emmié By HappySkin sẽ tiến hành thông báo tình trạng sản phẩm đến quý khách và xác nhận thông tin để tiến hành đóng gói sản phẩm gửi trả về cho quý khách (Emmié By HappySkin sẽ thanh toán phí vận chuyển cho quý khách).

   Bước 5: Khách hàng thông báo về cho Emmié By HappySkin sau khi đã nhận được sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH để Emmié By HappySkin nắm thông tin và hỗ trợ bạn nếu đơn hàng gặp vấn đề.

5

Quy cách đóng gói sản phẩm đổi

   Sản phẩm phải có bao bọc, chống sốc, nguyên hộp, tem và các phụ kiện đi kèm.

Sản phẩm phải được đóng gói và bao bọc chống sốc nếu sản phẩm được phân loại dễ rơi vỡ khi vận chuyển.

2. Thời Gian Và Phí Đổi Hàng

Bạn có quyền đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương theo khung thời gian và điều kiện như sau:

Trường hợp đổi sản phẩm

Thời gian đổi sản phẩm

Thời gian đổi sản phẩm

Sản phẩm BỊ LỖI do nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển

[01 – 07] ngày kể từ ngày khách nhận được sản phẩm

Đổi miễn phí.

Lý do cá nhân của khách hàng [chỉ áp dụng khi mua hàng ONLINE]

[01-07] ngày đối với khách ngoại thành hoặc ở các tỉnh khác kể từ ngày khách nhận được sản phẩm. 48 tiếng đối với khách nội thành kể từ ngày khách nhận được sản phẩm

Khách chịu phí đổi

Sản phẩm BỊ LỖI DO KHÁCH HÀNG

Không áp dụng đổi.

 

3. Trường Hợp ĐƯỢC & KHÔNG ĐƯỢC Đổi Sản Phẩm

STT

Trường hợp được chấp nhận đổi sản phẩm

Trường hợp không được chấp nhận đổi sản phẩm

1

Cung cấp đầy đủ video/hình ảnh quá trình mở hộp sản phẩm và tình trạng sản phẩm khi mở hộp.

Không cung cấp được video/hình ảnh quá trình mở hộp sản phẩm và tình trạng sản phẩm mở hộp.

2

Sản phẩm chưa được qua sử dụng: phải còn full seal, nguyên tem, còn đầy đủ hộp, vỏ bao,..., quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có).

Sản phẩm đã qua sử dụng, đã bị tác động can thiệp vào sản phẩm. Đổi trả với lý do không vừa ý.

3

Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có).

Lỗi hỏng sản phẩm do khách hàng bảo quản không đúng chỉ dẫn. Sử dụng nguồn điện sạc quá cao không phù hợp với máy.

4

Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…), trừ trường hợp do nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển.

Lỗi bao bì của sản phẩm (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…) do khách hàng tác động

Hình ảnh minh họa trường hợp máy không được chấp nhận bảo hành

truong-hop-may-rua-mat-khong-bao-hanh

Emmié By HappySkin chỉ hỗ trợ thu hồi sản phẩm một lần khi ĐÁP ỨNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho Emmié By HappySkin qua đường bưu điện.